Mitsubishi Motors Vietnam

Header

XƯỞNG DỊCH VỤ ĐẠT CHUẨN 5S CỦA MITSUBISHI BÀ RỊA VŨNG TÀU 

Việc bảo dưỡng, sửa chữa xe Mitsubishi định kỳ và thường xuyên sẽ giúp xe có thể hoạt động ổn định và tăng hiệu suất sử dụng. Nhưng trên thực tế, không phải Gara, hay xưởng dịch vụ nào cũng có thợ đủ trình độ tay nghề, quy trình chuyên nghiệp và nhất là các công nghệ để xử lý hết tất cả các vấn đề của xe khiến bạn yên tâm. 

Là một trong những Đại lý chính hãng Mitsubishi đạt chuẩn 5S và trang bị những công nghệ tiên phong từ Nhật Bản, Mitsubishi Bà Rịa Vũng Tàu tự tin mang đến dịch vụ bảo dưỡng và sữa chữa chất lượng, chuyên nghiệp cho khách hàng.

Xưởng dịch vụ bảo dưỡng và chăm sóc xe Mitsubishi Bà Rịa Vũng Tàu ở đâu?

 

Nằm Tại Tọa lạc vị trí Số 274 QL. 51, KP. Hải Dinh, P. Kim Dinh, TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu ( gần Bến Xe), đây là tuyến đường huyết mạch kết nối giao thông các tỉnh với Thành phố Bà Rịa Vũng Tàu.

 

Mitsubishi Bà Rịa Vũng Tàu Là Đại lý tiêu chuẩn 5S được ủy quyền của hãng Mitsubishi Motors Việt Nam. Đại lý đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của hãng xe Mitsubishi toàn cầu về cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, quy trình hoạt động cũng như chất lượng dịch vụ.

 

Xưởng dịch vụ bảo dưỡng và chăm sóc xe Mitsubishi Bà Rịa Vũng Tàu đạt tiêu chuẩn 5S Mitsubishi. 

 

S1 – Seiri (Sàng lọc): Loại bỏ những thứ không cần thiết ra khỏi nơi làm việc

S2 – Seiton (Sắp xếp): Sắp xếp mọi thứ ngăn nắp theo một trật tự nhất định, tiện lợi và an toàn

S3 – Seiso (Sạch sẽ): Vệ sinh sạch sẽ máy móc, thiết bị và nơi làm việc

S4 – Seiketsu (Săn sóc): Duy trì và tuân thủ S1,S2,S3

S5 – Shitsuke (Sẵn sàng): Tạo ý thức và thời gian và thực hành 5S tại nơi làm việc 

 

Sở hữu những tiêu chí này, xưởng dịch vụ Mitsubishi Bà Rịa Vũng Tàu chính xác là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn khi có nhu cầu bảo dưỡng – sửa chữa xe! 

Công nghệ hiện đại đạt chuẩn 5S tại Xưởng dịch vụ bảo dưỡng và chăm sóc xe Mitsubishi Bà Rịa Vũng Tàu:

Không chỉ sở hữu quy trình chuyên nghiệp, Xưởng dịch vụ bảo dưỡng và chăm sóc xe Mitsubishi Bà Rịa Vũng Tàu còn sở hữu trang bị cơ sở vật chất và hệ thống công nghệ hiện đại. Cụ thể: 

 

a/ XƯỞNG SỬA CHỮA CHUNG HIỆN ĐẠI

– Máy chỉnh độ chụm 3D hiện đại nhất thị trường với camera kỹ thuật số, có độ chính xác cao, cân chỉnh xe chỉ trong 10 phút.

– Máy chẩn đoán của hãng Mitsubishi, đọc, chẩn đoán và xóa tất cả lỗi trên xe.

–Cầu nâng hiện đại cùng các trang thiết bị và công cụ được đầu tư mới và hiện đại nhất thị trường hiện nay.

 

b/XƯỞNG ĐỒNG SƠN 3 BUỒNG KHÉP KÍN

– Xưởng đồng sơn được trang bị buồng sơn khép kín kết hợp sấy, có hệ thống thoát lọc khí và bụi sơn, đảm bảo bề mặt sơn không bị bám bụi, giàn kéo nắn khung xe âm sàn, hiện đại nhất Việt Nam, có độ chính xác cao đến từng milimet, hệ thống đèn sấy sơn hiện đại, đa năng, phục vụ sơn xe cho cả mùa đông và khi trời mưa.

c/CÔNG NGHỆ SƠN GỐC NƯỚC CHẤT LƯỢNG CAO

– Và đặc biệt, công nghệ sơn gốc nước chất lượng cao theo tiêu chuẩn Mitsubishi toàn cầu, đảm bảo thân thiện với môi trường, bề mặt nền trước khi sơn được xử lý bằng công nghệ chà khô, không dùng nước, giúp bề mặt sơn bóng đẹp như trong nhà máy sản xuất, tăng tuổi thọ cho lớp thân vỏ xe.

Chúng tôi tự tin rằng với sự đầu tư bài bản, kỹ lưỡng của Mitsubishi Bà Rịa Vũng Tàu và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bởi các chuyên gia Nhật Bản & Việt Nam, Mitsubishi Bà Rịa Vũng Tàu cam kết sẽ mang đến những dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho khách hàng. 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới