Mitsubishi Motors Vietnam

Header

XỊT PHỦ GẦM XE MITSUBISHI CHỐNG RỈ SÉT MÙA MƯA BÃO

Mùa mưa ở bắt đầu với lượng mưa nhiều gây ngập trên nhiều tuyến đường khiến gầm xe ô tô dễ bị ẩm ướt, thấm nước nhanh và bám bẩn. Hậu quả là gầm xe nhanh bị ăn mòn, rỉ sét nếu chúng bị trầy xước trước đó. Vì vậy, phủ gầm vào mùa mưa là điều hết hết sức cần thiết, để bảo vệ khung gầm hư hỏng trên.

Theo chân chuyên gia Mitsubishi Bà Rịa Vũng Tàu tìm hiểu kinh nghiệm phủ gầm ô tô mùa mưa, cách chọn mua loại xịt phủ gầm chất lượng cao phổ biến trên thị trường, cũng những thông tin liên quan đến việc bảo vệ gầm xe chống gỉ sét đúng cách nhé!

Vì sao nên xịt phủ gầm cho xe Mitsubishi vào mùa mưa?

Phần gầm xe rất dễ gặp phải tình trạng có vết mục, vết gỉ sét, vết mọt kim loại,… tại khu vực các hốc bánh xe. Bởi đây là vị trí thường xuyên tiếp xúc với nước, để nước đọng lâu ngày đã dần tới hiện tượng oxy hóa kim loại. Ngoài ra, trong nước mưa còn chứa nhiều axit và các chất gây ăn mòn, làm cho tốc độ ăn mòn diễn ra càng nhanh hơn.

Do tiếp xúc liên tục với nước và bùn đất, lớp sơn gầm xe mỏng cũng dễ dàng bị bong tróc, lộ ra các vị trí kim loại dễ bị tổn thương. Khi đó, hơi ẩm, nước, chất bẩn cùng những chất gây ô nhiễm khác sẽ dễ dàng xâm nhập vào các khe hở và tạo ra.

Chính vì vậy, nếu không được bảo vệ đúng cách, gầm xe sẽ nhanh chóng bị hỏng hóc, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tuổi thọ và khả năng vận hành của xe. Việc áp dụng các biện pháp phủ sơn, chống thấm mọt cho gầm xe là vô cùng cấp thiết, nhằm giúp kéo dài tuổi thọ và tránh những hư hỏng đáng tiếc.

 

Lợi ích khi phủ gầm cho xe Mitsubishi

Với mức chi phí đầu tư nhỏ, ít tốn kém, dịch vụ phủ gầm ô tô đã mang đến nhiều lợi ích vô cùng lớn cho các chủ xe Mitsubishi. Một số lợi ích có thể kể đến như:

01. Bảo vệ khung gầm xe Mitsubishi khỏi ăn mòn, rỉ sét

Phủ gầm giúp bảo vệ dưới động cơ và các bộ phận khác của ô tô khỏi những yếu tố có thể gây hại như đất, bùn, muối, và các chất hóa học trong quá trình lái xe qua các điều kiện khắc nghiệt như đường ngập nước hoặc đường đi có độ ẩm cao

Ngoài ra, phủ gầm có khả năng chống thấm nước, chống ăn mòn hiệu quả giúp ngăn ngừa các vấn đề hư hỏng do gỉ sét gây ra. Tránh tốn thêm nhiều chi phí sửa chữa sau này.

02. Dễ dàng vệ sinh, làm sạch gầm xe

Việc phủ gầm cũng có thể làm cho quá trình vệ sinh và bảo dưỡng ô tô trở nên dễ dàng hơn, vì bụi bẩn và chất bám dính sẽ ít hơn và dễ lau chùi hơn.

Lớp sơn phủ gầm chống bám chất bẩn, ngăn bụi bẩn, bùn đất khó bám dính vào bề mặt gầm xe sau khi phủ. Có thể xịt rửa sạch bằng nước thường để loại bỏ nhanh chóng chất bẩn.

03. Tăng tính thẩm mỹ cho xe

Dù gầm xe nằm ở vị trí khó nhận thấy nhưng việc sơn phủ gầm xe giúp các chi tiết kim loại bên dưới giữ được chất lượng ban đầu của chúng. Sơn phủ gầm tạo nhám làm tăng giá trị và tính thẩm mỹ cho chiếc xe.

04.Tiết kiệm chi phí sửa chữa

Sơn phủ gầm ô tô đúng lớp trên bề mặt và đúng cách sẽ giúp tránh gặp phải những vấn đề gây hư hỏng gầm xe, không phải sửa chữa tốn kém. Đã có rất nhiều trường hợp không phủ gầm và không vệ sinh rửa sạch gầm xe sau khi đi dưới trời mưa để lại nhiều hậu quả đáng tiếc sau này.

05.Cải thiện hiệu suất nhiệt độ

Cải thiện hiệu suất nhiệt độ, đặc biệt là trong các điều kiện lái xe nóng, giúp hệ thống làm mát làm việc hiệu quả hơn

06.Giảm tiếng ổn động cơ

Phủ gầm còn có khả năng giảm tiếng ồn từ động cơ và hệ thống truyền động, tạo ra một trải nghiệm lái xe êm dịu và thoải mái hơn.

07.Tăng tuổi thọ của khung gầm

Phủ gầm có thể giúp bảo vệ kim loại dưới ô tô khỏi quá trình ăn mòn, điều này giúp kéo dài tuổi thọ của các bộ phận dưới xe

Mitsubishi Bà Rịa Vũng Tàu – Trung Tâm Phủ Gầm Xe Mitsubishi chất lượng – uy tín:

Là nhà phân phối của Mitsubishi Việt Nam, Mitsubishi Bà Rịa Vũng Tàu là địa chỉ phủ gầm ô tô uy tín, chuyên nghiệp nhất tại khu vực tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và các khu vực lân cận. Chúng tôi cung cấp dịch vụ phủ gầm xe Mitsubishi và các xe khác với chất lượng được cam kết :

  • Sử dụng loại sơn gầm chất lượng cao, tốt nhất thị trường hiện nay như Under Coating,… đảm bảo độ bền và khả năng chống thấm tốt cho khung gầm.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện trên các dòng xe hơi cao cấp.
  • Quy trình phủ gầm chuẩn chính hãng, đảm bảo lớp sơn dính bám tốt với gầm xe với số lượng lớp phủ được các chuyên gia chăm sóc xe thế giới công nhận.
  • Phủ sơn đều khắp các chi tiết bên dưới gầm xe.
  • Máy móc, cầu nâng, thiết bị chuyên dụng hiện đại và khu vực rộng rãi, đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện.
  • Giá phủ gầm ô tô cạnh tranh, minh bạch và công khai.
  • Bảo hành lâu dài cho dịch vụ phủ gầm xe ô tô.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới