Mitsubishi Motors Vietnam

Header

GIÁ LĂN BÁNH XE MITSUBISHI XFORCE ULTIMATE 2024 MỚI NHẤT?

Sau bao ngày mong ngóng, Mitsubishi Xforce Ultimate 2024 phiên bản cao cấp nhất đã chính thức “cập bến” tại Mitsubishi Bà Rịa Vũng Tàu với hai phiên bản một tone màu nội thất và 2 tone màu nội thất với giá bán hấp dẫn hứa hẹn “hất văng” các đối thủ cùng phân khúc, chỉ từ 705 triệu.

Điểm mới của xe Mitsubishi Xforce Ultimate 2024

01.Giá xe Mitsubishi Xforce Ultimate 2024 so với các phiên bản khác

Mitsubishi Xforce Ultimate 2024 sở hữu giá niêm yết 705 triệu đồng (cho bản một tông màu đen, trắng) và 710 triệu đồng (cho bản hai tông màu đỏ – đen, vàng – đen), cao hơn bản Premium 25-30 triệu đồng.

02.Tính năng an toàn của Mitsubishi Xforce Ultimate 2024

Vượt trội hơn các phiên bản “anh em”, Mitsubishi Xforce Ultimate sở hữu gói trang bị an toàn chủ động Mitsubishi Motor Safety Sensing (MMSS) bao gồm những tính năng như ga tự động thích ứng, cảnh báo và hỗ trợ giảm thiểu va chạm phía trước, đèn pha thông minh tự động bật/tắt đèn chiếu xa tránh gây chói mắt xe ngược chiều, cảnh báo xe phía trước khởi hành.

03.Thiết kế ngoại thất của Mitsubishi Xforce Ultimate 2024

Camera mắt đọc trên kính chắn gió và hệ thống radar quét đặt ở bên dưới logo phía đầu xe khiến cho ngoại thất của Mitsubishi Xforce Ultimate độc đáo và ấn tượng so với bản Premium trước đó.

Thiết kế phần đuôi Mitsubishi Xforce Ultimate 2024 bổ sung thêm logo “Ultimate” ở cửa cốp tăng tính sang trong cho thẩm mỹ. Ngoài ra, xe còn được trang bị cửa cốp đóng/mở điện, tích hợp tính năng mở cốp rảnh tay. Tính năng hữu ích giúp người dùng thuận tiện hơn khi bê đồ nặng.

03.Tiện nghi nội thất của Mitsubishi Xforce Ultimate 2024

Ngoài những điểm kể trên, Mitsubishi Xforce Ultimate 2024 còn sở hữu dàn âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium với 8 loa bố trí xung quanh cabin. Không chỉ một trong những hệ thống âm thanh tốt nhất trong phân khúc cho các dải âm cho ra chất lượng cao, trong trẻo, tròn tiếng, có độ nảy, không bị vỡ tiếng, đây còn là trang bị chỉ có Mitsubishi Xforce phiên bản Ultimate mới có.

Đánh giá tổng quan Mitsubishi Xforce Ultimate 2024

01. Ngoại thất Mitsubishi Xforce Ultimate 2024

Ngoài những điểm nâng cấp trên, Mitsubishi Xforce phiên bản Ultimate vẫn giống với bản Premium đang có giá 680 triệu đồng. Kích thước tổng thể đạt 4.390 x 1.810 x 1.660 (mm). Trục cơ sở 2.650mm. Khoảng sáng gầm 222mm lớn nhất phân khúc. Thông số này không hề kém cạnh những chiếc xe hạng C cao cấp hơn.

Bộ mâm vẫn là loại 18 inch lớn nhất phân khúc, kết hợp lốp 225/50R18 và phanh đĩa cả 4 bánh. Hệ thống treo là loại MacPherson phía trước, dầm xoắn phía sau.

02. Nội thất Mitsubishi Xforce Ultimate 2024

Thiết kế cabin Mitsubishi Xforce Ultimate không quá khác biệt so với bản Premium. Đồng hồ tốc độ dạng màn hình 8 inch sau vô-lăng đặt chung với màn hình trung tâm 12,3 inch cảm ứng có kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây. Hệ thống điều hòa vẫn là loại 2 vùng tự động, có tích hợp hệ thống lọc không khí NanoeX.

Do Mitsubishi Xforce Ultimate có tính năng an toàn chủ động nên vô-lăng có thêm phím ga tự động thích ứng, điều chỉnh khoảng cách với xe phía trước. Còn lại, các phím media, đàm thoại rảnh tay không khác biệt so với bản Premium.

Hàng ghế sau Mitsubishi Xforce Ultimate “ghi điểm” với cửa gió riêng biệt và 8 nấc ngả lưng khác nhau, giúp hành khách luôn thoải mái trên chuyến đi dài.

03. Nội thất Mitsubishi Xforce Ultimate 2024

Mitsubishi Xforce Ultimate vẫn sử dụng động cơ 1.5L, công suất 104 mã lực, mô-men xoắn 141Nm, kết hợp hộp số vô cấp và hệ dẫn động cầu trước. Bản cao cấp có 4 chế độ lái (giống 4 chế độ địa hình) gồm đường trường, đường ngập nước, đường sỏi đá và đường bùn lầy. Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (AYC) là trang bị tiêu chuẩn. Ngoài ra, các trang bị an toàn còn có cảm biến áp suất lốp, cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, 6 túi khí.

Hiện tại Mitsubishi Xforce Ultimate  Ultimate 2024 tại Mitsubishi Bà Rịa Vũng Tàu đang có giá bán niêm yết như sau:

– Phiên bản một tông màu: 705.000.000 VNĐ
– Phiên bản hai tông màu: 710.000.000 VNĐ
Inbox ngay để nhận giá lăn bánh mới nhất và chính xác nhất

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới