Mitsubishi Motors Vietnam

Header

6 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI DÁN PHIM CÁCH NHIỆT XE MITSUBISHI 

1.Phim cách nhiệt xe Mitsubishi là gì? 

Phim cách nhiệt ô tô là gì? Phim cách nhiệt ô tô, hay còn gọi là Film cách nhiệt cho ô tô, phim cách nhiệt xe hơi được cấu tạo từ nhiều lớp nhựa Polyester (hay còn gọi là tráng phủ nhiều lớp). Mỗi lớp đều tráng phủ các chất cách nhiệt như kim loại, carbon, nano ceramic, … Ngoài ra, tấm phim cách nhiệt có tích hợp sẵn keo dính cực mỏng và trong suốt, đảm bảo độ bám dính lên bề mặt.

Hiện nay, có 4 công nghệ tráng phim cách nhiệt phổ biến: Nano Ceramic, phún xạ kim loại, tráng phủ kim loại, nhuộm màu. Các thương hiệu phim cách nhiệt xe Mitsubishi lớn trên thế giới thường sử dụng công nghệ Nano Ceramic và phún xạ kim loại là chủ yếu.

a/ Tại sao cần trang bị phim cách nhiệt xe Mitsubishi? 

Có nhiều lý do khiến bạn cần dán phim cách nhiệt ô tô, bao gồm:

  • Chống nóng: Phim cách nhiệt ô tô có khả năng cản nhiệt hiệu quả, giúp giảm nhiệt độ trong xe, tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái khi ngồi trong xe, đặc biệt là vào mùa hè.
  • Bảo vệ sức khỏe: Phim cách nhiệt ô tô có khả năng cản tia UV, giúp bảo vệ làn da và mắt của bạn khỏi tác hại của tia cực tím.
  • Tiết kiệm nhiên liệu: Phim cách nhiệt ô tô có khả năng giảm nhiệt độ trong xe, giúp động cơ hoạt động hiệu quả hơn, từ đó tiết kiệm nhiên liệu.
  • Tăng tính thẩm mỹ: Phim cách nhiệt ô tô có nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau, giúp tăng tính thẩm mỹ cho xe.

b/ Tác dụng của phim cách nhiệt xe Mitsubishi là gì? 

☑️Giảm tình trạng chói và loá mắt khi lái xe

Dán phim cách nhiệt sẽ ngăn chặn tia nắng trực tiếp từ mặt trời, giúp giảm ánh sáng chói, đảm bảo bạn có tầm nhìn tốt nhất khi lái xe.

☑️Ngăn tia hồng ngoại và tia cực tím

Cản trở tia UV lên tới 99%, bảo vệ rất tốt làn da của bạn và các nội thất bên trong xe. 

☑️Giảm tình trạng tăng nhiệt độ trong xe

Phim cách nhiệt được làm từ những lớp nhựa được chồng lên nhau có độ phản quang, hấp thụ nhiệt và phản xạ nhiệt rất tốt. 

☑️Bảo vệ nội thất xe

Nội thất xe cũng chịu tác động mạnh từ tia tử ngoại, nhiệt độ cao, và ánh nắng mặt trời. Dán phim cách nhiệt giúp ngăn quá trình nứt nẻ, phai màu, phồng rộp hay biến dạng của nội thất.

☑️Tính an toàn, riêng tư

Dán phim cách nhiệt cho xe ô tô cũng giúp bạn giữ được sự riêng tư, kín đáo khi ngồi trong xe hay bảo vệ đồ đạc trong xe. Bởi lúc này do tỷ lệ phản gương cao, phim cách nhiệt sẽ khiến người ở bên ngoài khó có thể nhìn được người và vật bên trong xe.

☑️Tạo cảm giác sang trọng

Nhiều người lo việc dán film cách nhiệt khiến xe trông không được đẹp, tuy nhiên các loại phim cách nhiệt chính hãng với chất lượng tốt khi dán sẽ ôm sát vào kính như không dán. Cộng thêm phim dán kính có đa dạng màu sắc và sắc độ sáng tối khác nhau nên bạn có thể lựa chọn màu sắc yêu thích, phù hợp để thể hiện được cá tính và vẻ đẹp riêng cho xe thân yêu của mình.

2.Dịch vụ dán phim cách nhiệt ô tô tại Mitsubishi Bà Rịa Vũng Tàu 

Mitsubishi Bà Rịa Vũng Tàu  là một trong những trung tâm chăm sóc xe ô tô uy tín hàng đầu tại Vũng Tàu. Chúng tôi cung cấp dịch vụ dán phim cách nhiệt ô tô với chất lượng cao, giá cả hợp lý.

Dịch vụ dán phim cách nhiệt ô tô tại Mitsubishi Bà Rịa Vũng Tàu bao gồm các hạng mục sau:

a/Tư vấn lựa chọn phim cách nhiệt phù hợp: 

Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn loại phim cách nhiệt phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

b/Vệ sinh bề mặt kính trước khi dán phim: 

Đảm bảo bề mặt kính sạch sẽ, không có bụi bẩn, vết ố, vết nứt.

c/Dán phim cách nhiệt: 

Sử dụng máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đảm bảo dán phim cách nhiệt chính xác, thẩm mỹ.

d/Bảo hành phim cách nhiệt: 

Chúng tôi bảo hành phim cách nhiệt lên đến 10 năm.

e/Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp

Mitsubishi Bà Rịa Vũng Tàu  có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, đảm bảo mang lại cho bạn dịch vụ dán phim cách nhiệt ô tô tốt nhất.

f/Sản phẩm phim cách nhiệt chất lượng cao

Mitsubishi Bà Rịa Vũng Tàu  sử dụng các sản phẩm phim cách nhiệt chất lượng cao, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo mang lại cho bạn hiệu quả cách nhiệt, bảo vệ sức khỏe tối ưu..

👉Ghé ngay Mitsubishi Bà Rịa Vũng Tàu ngay khi có nhu cầu dán phim cách nhiệt nhé! 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới